Trùm giang hồ cờ bạc bịp sa lưới

Trùm giang hồ cờ bạc bịp sa lưới
TPO – Sang trọng trong chiếc Camry và gay gắt phản đối khi bị dừng xe kiểm tra, Lợi chỉ "ngoan ngoãn" ký vào biên bản khi một Cảnh sát hình sự ghé tai: “Lợi "Chưởng” phải không! Bọn anh biết rồi nhé!”...

> Ma túy “đá” bủa vây giới trẻ

Lợi
Lợi "chưởng" (phải) cùng thanh niên bị bắt giữ.
 

Khoảng 14h ngày 21-11, tổ công tác Y2/141 đã bắt giữ được một cộm cán giang hồ chuyên về cờ bạc bịp. Y chính là Nguyễn Văn Lợi (SN 1968) - tức Lợi “chưởng” ở Ngọc Hà, Ba Đình.

Lợi “chưởng” cùng hai thanh niên khác đi trên xe Camry màu đen, BKS 15A - 061.76 lưu thông theo hướng từ Nguyễn Văn Cừ đi quốc lộ 5. Qua kiểm tra xe ô tô, tổ công tác Y2/141 phát hiện và thu giữ nhiều dụng cụ đập đá, một số viên thuốc màu hồng và nhiều viên nhỏ nghi là thuốc lắc và heroin.

Dụng cụ đập đá bị thu giữ
Dụng cụ đập đá bị thu giữ.

Bị còng tay, Lợi “chưởng” giở giọng “lý luận” với tổ công tác. Khi một Cảnh sát hình sự vừa kiểm tra người vừa ghé tai nói nhỏ: “Lợi “Chưởng” phải không! Bọn anh biết rồi nhé!” đối tượng mới ngoan ngoãn chấp hành và ký vào phong bì niêm phong thuốc lắc, dụng cụ đập đá cùng những cục nhỏ nghi là heroin.

Hai người đi cùng xe của Lợi “chưởng” gồm Trần Chí Huy (SN 1974) ở Hải Phòng và một thanh niên mang quốc tịch Trung Quốc. Theo CSHS, Lợi “chưởng” vốn là một đối tượng cộm cán giang hồ chuyên về cờ bạc bịp.

Cùng ngày, tổ công tác Y13 đã phát hiện, thu giữ một khối lượng lớn nhân sâm, đông trùng hạ thảo mang nhãn hiệu Hàn Quốc đóng thùng không rõ xuất sứ chở trên xe Camry màu đen BKS 30Z – 5282. Ngay sau đó, tổ công tác phát hiện một khối lượng lòng lợn thối cùng nhiều công cụ hỗ trợ trên một chiếc xe tải khác.

Tổ công Y5 cũng bàn giao cho Công an phường Yên Phụ hai cục heroin cùng một khẩu súng bắn điện.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.