Có 35 kết quả :

Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn, đại diện VFF nhận giải thưởng từ AFC

VFF nhận thưởng từ Liên đoàn bóng đá châu Á

TPO - Tối 29/11, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) được vinh danh với Giải thưởng Liên đoàn bóng đá thành viên của năm (hạng mục Phát triển) tại Gala trao các giải thưởng thường niên của bóng đá châu Á, diễn ra tại Bangkok, Thái Lan.
Ghe về nhất nam

Chủ nhà ẵm hết các giải đua ghe Ngo

TPO - Chiều ngày 3/11, giải đua ghe Ngo trong khuôn khổ Lễ hội Oóc om bóc - Đua ghe Ngo Sóc Trăng lần thứ III - khu vực ĐBSCL năm 2017 đã kết thúc với tất cả các giải cao ở nội dung đua ghe Ngo nam nữ đều thuộc về các đội của chủ nhà Sóc Trăng.
Toyota Fortuner 2017 đang khiến đối thủ ‘lo sợ’?

Toyota Fortuner 2017 đang khiến đối thủ ‘lo sợ’?

Chiếc SUV 7 chỗ ăn khách nhất trên thị trường là Toyota Fortuner 2017 vừa ra mắt phiên bản nâng cấp mạnh mẽ tại Việt Nam, cùng với mức giá cạnh tranh so với các đối thủ, được kỳ vọng sẽ tiếp tục bán chạy, với doanh số dự kiến khoảng 1.000 xe mỗi tháng.
Ngày đầu năm sôi động trên đảo Nam Yết

Ngày đầu năm sôi động trên đảo Nam Yết

TPO - Ngày 1/1, ngày đầu tiên của năm 2017, cán bộ, chiến sĩ đảo Nam Yết (huyện Trường Sa, Khánh Hòa) tổ chức nhiều hoạt động, vừa thể hiện quyết tâm làm tròn nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, vừa tạo không khí vui tươi, sống động trên đảo.
Ảnh minh họa.

Vận mệnh tuổi Hợi năm 2017

TPO - Năm 2017 không phải là năm thuận lợi đối với người tuổi Hợi: Bị tiểu nhân hãm hại trong công việc, tình cảm đôi lứa phai nhạt, sức khỏe đi xuống, kéo theo tài lộc thất thu. Tuổi Hợi phải hết sức đề phòng, cảnh giác mới giảm thiểu được rủi ro.
Ảnh minh họa.

Vận mệnh tuổi Tuất năm 2017

TPO - Xuân gần kề báo hiệu một năm cực vượng của tuổi Tuất, từ sự nghiệp, tình duyên đến sức khỏe và tài lộc. Tuy nhiên, tốt xấu tại tâm. Những người tuổi này phải biết suy nghĩ tích cực và tập trung vào mục tiêu đặt ra.
Ảnh minh họa.

Vận mệnh tuổi Dậu năm 2017

TPO - Vì là năm tuổi, người tuổi Dậu cần chú ý bảo vệ sức khỏe, đề phòng sự cố bất ngờ. Đổi lại, sang năm mới, sự nghiệp và tình duyên đều gặp nhiều thuận lợi, may mắn.
Ảnh minh họa.

Vận mệnh tuổi Mùi năm 2017

TPO - Tuổi Mùi trong năm 2017 không được như ý muốn: Sự nghiệp không có bước tiến mới, tình cảm đôi lứa dễ xảy ra mâu thuẫn, có nhiều nguy cơ gặp phải tai nạn và tài lộc gặp nhiều trở ngại. Sang năm mới, mệnh chủ nên xác định mục tiêu rõ ràng, mới có thể tốt đẹp.